Search

'โอ้'คบ'จันจิ'7ปี-บ่ยั่นอาถรรพณ์ หลังร่วมงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล - ข่าวสด

architectaia.blogspot.com

‘โอ้’คบ‘จันจิ’7ปี-บ่ยั่นอาถรรพณ์ - หลังร่วมงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอตช์แฟร์ 2020 พระเอกหนุ่ม ‘โอ้’ มาริโอ้ เมาเร่อ ก็ให้สัมภาษณ์เรื่องการตกแต่งบ้านล่าสุดว่า “แต่งเสร็จแล้ว หมดไปเยอะเหมือนกัน มีบานปลายบ้าง แล้วกว่าจะเสร็จก็นาน ก็ต้องทุ่มเพราะเราทำบ้านสักครั้งในชีวิตก็อยากทำให้ดี บ้านหลังนี้ผมออกแบบด้วย แล้วก็มีสถาปนิกช่วยด้วย แต่เป็นความคิดของเรา เราชอบอะไรก็ใส่ลงไป”

เป็นเรือนหอเลยไหม โอ้ปฏิเสธ “ไม่จ้ะ ของแม่กับพี่”

เรือนหอตัวเองสร้างใหม่ “ยังไม่สร้างครับตอนนี้ ถ้ามีครอบครัวก็ไม่เป็นไร อยู่ได้ ทำห้องไว้แล้ว แต่ก็ไม่ได้ทำไว้อะไรขนาดนั้น”

แฟนสาว ‘จันจิ’ (จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย) มาเยี่ยมบ้านเราหรือยัง “มีมาบ้างครับ ความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีครับ ไม่หวือหวา”

ล่าสุดจันจิโพสต์คิดถึงพ่อใจจะขาด เราให้กำลังใจเขายังไงบ้าง “ให้กำลังใจอยู่แล้ว ใครก็ตามที่เคยสูญเสียคนรักก็จะเข้าใจ ไม่ว่าจะเป็นเสียเพื่อนซี้ เสียคนรัก คนที่ให้กำเนิดเรา ก็เป็นอะไรที่เราต้องให้กำลังใจอยู่แล้ว”

จันจิบอกว่าเริ่มกลัวอาถรรพณ์เลข 7 อยู่เหมือนกัน เพราะกำลังก้าวเข้าสู่เลข 7 “ไม่กลัวครับ ผมไม่ได้คิดมาก ผมไม่ได้เชื่อ อยู่ที่คนสองคน”

เขาบอกเป็นแฟนโอ้ต้องอดทน “อาจจะครับ”

มีคิดวางอนาคตด้วยกันบ้างไหม “ตอนนี้ยังไม่มีครับ ต่างคนต่างทำงาน มีเวลาว่างก็มาเจอกัน แฮปปี้ครับ”

เพิ่งต่อสัญญาช่อง 3 มาริโอ้กล่าวว่า “ใช่ครับ เซ็นไป 5 ปี ก็เซ็นมาตลอด เราอยู่เป็นครอบครัวก็เซ็นแบบนี้ปกติอยู่แล้วครับ”




August 21, 2020 at 01:18PM
https://ift.tt/2EbUh8s

'โอ้'คบ'จันจิ'7ปี-บ่ยั่นอาถรรพณ์ หลังร่วมงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล - ข่าวสด

https://ift.tt/3f9yJq1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "'โอ้'คบ'จันจิ'7ปี-บ่ยั่นอาถรรพณ์ หลังร่วมงาน เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล - ข่าวสด"

Post a Comment

Powered by Blogger.