Search

หลากหลายเทรนด์..บน'เวอร์ชวล รันเวย์' - เดลีนีวส์

architectaia.blogspot.com
สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ให้วงการแฟชั่นก้าวสู่ยุคดิจิทัลอย่างสมบูรณ์แบบ ในงาน “แอลดิจิทัล แฟชั่น วีค 2020” รันเวย์รูปโฉมใหม่ที่ทำให้เหล่าแฟชั่นนิสต้าได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์การชมแฟชั่นโชว์ “เวอร์ชวล รันเวย์” อย่างเต็มรูปแบบครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จากการผนึกกำลังระหว่าง นิตยสารแอลประเทศไทย (ELLE Thailand) และ 2 พันธมิตรทางธุรกิจ ลาซาด้า, มิสทิน แบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามเครื่องสำอางอันดับ1 ของเมืองไทย ร่วมกับ สมาคมแฟชั่นดีไซเนอร์กรุงเทพ หรือ “บีเอฟเอส”

แบรนด์ดีไซเนอร์ไทยระดับเอลิตส์ที่ร่วมสร้างสีสันบนรันเวย์ครั้งประวัติศาสตร์ ประกอบด้วย 7 แบรนด์ดังโชว์ภายใต้ธีม “เซฟ ไทย แวร์ ไทย” (#saveTHAIwearTHAI) เพื่อชวนคนไทยร่วมกันสนับสนุนแบรนด์ไทย ที่พร้อมทำหน้าที่นำเสนอความสุขไปสู่ผู้สวมใส่ นำทัพด้วย “เอเอสวี” คอลเลกชั่น “ฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาวประจำาปี 2020” นำเสนอคาแรกเตอร์ต่าง ๆ ของหญิงสาวในแบบฉบับเอเอสวีที่มีทั้งความอ่อนหวาน ความสนุกสนาน และความเท่โดยแสดงออกผ่านภาพลุคบุ๊กในรูปแบบภาพถ่ายพอร์ตเทรตที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภาพถ่ายของ “ไอร์วิงเพนน์” ช่างภาพชื่อดังในตำนานที่ฝากผลงานภาพแฟชั่นและภาพถ่ายบุคคลสำาคัญต่าง ๆ ไว้มากมาย

“อิชชู่” คอลเลกชั่น “ต้นไม้แห่งชีวิต” (Tree of Life) ที่พาทุกคนเดินทางไปค้นหาคำตอบจากความพิศวงและความลับที่ซ่อนอยู่ในโลกใบใหม่ โดยนำความเชื่อเรื่องการเกิดใหม่มาเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างสรรค์ผลงานเสื้อผ้าในฤดูกาลนี้, “คลอเส็ท” คอลเลกชั่น “เกิร์ล ฟรอม มาร์ส” (GIRL FROM MARS) ที่ย้อนเล่าถึงความทรงจำของชายคนหนึ่งที่ได้พบกับเด็กสาวจากดาวอังคารและเสียงเพลงอันคุ้นหูได้กลายเป็นแรงบันดาลใจสำาคัญในการรังสรรค์ดีเทลต่าง ๆ ที่มีกลิ่นอายแบบอวกาศ, “มิลิน” (MILIN) คอลเลกชั่นล่าสุดตั้งใจเล่นสนุกกับคัตติ้งแบบใหม่ โดยผสมความหรูหราคลาสสิกเข้ากับการออกแบบสุดทันสมัย รวมทั้งจุดเด่นในการฉีกกฎเกณฑ์ของการดีไซน์ที่ดึงความเซ็กซี่ของผู้หญิงมาสร้างสีสันให้คอลเลกชั่นนี้อย่างที่หลายคนไม่เคยนึกถึงมาก่อน

“เพนคิลเลอร์” คอลเลกชั่น “เบลสส์ท” (BLESSED) ส่งพลังผ่านลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการสักที่สื่อความหมายดี ๆ จากวัฒนธรรมต่าง ๆ ลงบนเสื้อผ้าเสมือนเป็นเกราะคุ้มภัยและเสริมสร้างกำาลังใจให้แก่ผู้สวมใส่, “ทีแอนด์ที” (TANDT) คอลเลกชั่น “ฮอลิสเตย์” (HOLISTAY!) นิยามการเดินทางของทีแอนด์ที ที่พาไปพักผ่อนกับการท่องเที่ยวแบบผ่อนคลาย สบายเหมือนอยู่บ้าน ด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะเหมาะกับการสวมใส่ในสภาพอากาศร้อนของเมืองไทย ปิดท้ายด้วย “วิคธีร์รัฐ” คอลเลกชั่น “2020.02” เสื้อผ้าปราศจากฤดูกาลคอลเลกชั่นที่ 2 ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากผลงานของสถาปนิก “ลุยส์ บาร์รากัน” มาตีความเป็นเสื้อผ้าชิ้นเทย์เลอร์ที่ทั้งดูเรียบคมทว่าอ่อนไหว.




October 03, 2020 at 10:00AM
https://ift.tt/33p2nEl

หลากหลายเทรนด์..บน'เวอร์ชวล รันเวย์' - เดลีนีวส์

https://ift.tt/3f9yJq1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "หลากหลายเทรนด์..บน'เวอร์ชวล รันเวย์' - เดลีนีวส์"

Post a Comment

Powered by Blogger.