Search

เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ตรงข้ามศาลอาญารัชดา คนขับเสียชีวิตคารถ - ช่อง 7

architectaia.blogspot.com
เช้านี้ที่หมอชิต - รถเก๋งขับพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูง ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา ถนนรัชดาภิเษก ส่วนคนขับกระเด็นไปเบาะหลังเสียชีวิตคารถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันนำศพผู้เสียชีวิตที่ติดอยู่ภายในรถเก๋ง โตโยต้าอัลติส สีดำ ออกมาจากตัวรถ หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณประตูรั้วของการไฟฟ้านครหลวง สถานีย่อยจันทร์เกษม ตรงข้ามศาลอาญารัชดา ถนนรัชดาภิเษก

ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าแรงสูงที่มีหม้อแปลงขนาดใหญ่ได้รับความเสียหาย โดยหักตั้งแต่ช่วงกลางเสา และบริเวณโคนเสาหลุดออกมาจากฐาน และแผงเหล็กกั้นก็ได้รับความเสียหายจากแรงปะทะ ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถเก๋งคันเกิดเหตุอยู่ที่เกาะกลางถนนในสภาพพังเสียหายทั้งคัน ชิ้นส่วนรถแตกกระจายเต็มพื้นถนน ภายในรถพบเข็มวัดรอบเครื่องค้างอยู่ที่ 5,000 รอบ ขณะที่เข็มความเร็วทะลุไปถึง 220 กิโลเมตรต่อชั่วโมง โดยถุงลมนิรภัยทำงานทั้งฝั่งคนขับและฝั่งที่นั่งข้างคนขับ 

ส่วนชายคนขับทราบชื่อจากบัตรสภาสถาปนิกที่ตกอยู่ภายในรถ คือ นายอรรณพ พูนศรีพัฒนา อายุ 33 ปี กระเด็นไปอยู่ที่เบาะด้านหลังคนขับ เสียชีวิตคารถ

เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของอาคารที่อยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ บอกว่า ขณะกำลังเข้าเวรตามปกติ ได้ยินเสียงดังสนั่นคล้ายหม้อแปลงระเบิด ก่อนที่ไฟฟ้าจะดับทั้งหมด เมื่อออกมาก็พบว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนเข้ากับเสาไฟฟ้าแรงสูง ทำให้มีผู้เสียชีวิต โดยจุดนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่กี่วันก็เพิ่งเกิดอุบัติเหตุไปและมีผู้เสียชีวิต

เบื้องต้น ตำรวจ สน.พหลโยธิน คาดว่า นายอรรณพ ขับรถมาด้วยความเร็วสูงโดยไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย แล้วเกิดเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า แรงกระแทกทำให้ร่างกระเด็นไปอยู่ที่เบาะหลัง

สำหรับจุดเกิดเหตุจุดดังกล่าว เพียงแค่เวลาไม่ถึง 10 วัน ก็เกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 แล้ว โดยก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 16 กันยายน เกิดอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า ฝั่งตรงข้ามศาลอาญารัชดา จนมีผู้เสียชีวิต 1 คน ต่อมาวันที่ 20 กันยายน ก็เกิดเหตุรถกระบะชนเข้ากับเสาไฟฟ้า บริเวณหน้ากรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ จนทำให้ชายคนขับได้รับบาดเจ็บ ส่วนภรรยาและลูกชายอายุ 1 ขวบ กระเด็นออกมาจากตัวรถ เสียชีวิต ผ่านมาได้เพียง 4 วัน ก็มาเกิดเหตุซ้ำอีกในครั้งนี้ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างกันประมาณ 50 เมตร หรือเพียง 2 ช่วงเสาไฟฟ้าเท่านั้น




September 24, 2020 at 08:22AM
https://ift.tt/32X9nsb

เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ตรงข้ามศาลอาญารัชดา คนขับเสียชีวิตคารถ - ช่อง 7

https://ift.tt/3f9yJq1


Bagikan Berita Ini

0 Response to "เก๋งพุ่งชนเสาไฟฟ้า ตรงข้ามศาลอาญารัชดา คนขับเสียชีวิตคารถ - ช่อง 7"

Post a Comment

Powered by Blogger.